Đơn đặt hàng tăng nhanh kể từ khi “sự kiện 1-70” phát động là những dấu hiệu khiến nhiều người lo ngại: Revo MAX và Revo S2 sẽ lại rơi vào tình trạng cháy hàng. Nếu đối chiếu với tình hình thị trường thực tế tại Hà Nội 2 ngày qua, có thể thấy lo lắng này quả không sai.
Theo thông tin từ 5 showroom lớn của HKPhone tại Hà Nội, Revo MAX và Revo S2 đã thu hút được lượng rất lớn khách hàng kéo đến showroom. Tuy nhiên, phần đông người dùng chỉ có thể đặt hàng trước vì số lượng máy tại Hà Nội không đủ bán trực tiếp cho 100% khách có nhu cầu.
14h chiều ngày 14/11, khi có thông tin cho biết sẽ tiến hành trả máy cho những đơn đặt hàng sớm, các hệ thống 2 showroom 51B Đại Cồ Việt, 100 Đường Bưởi dường như ngay lập tức rơi vào tình trạng đông kín khách. Hồi hộp, nôn nóng chờ đến lượt lấy máy là những cảm xúc có thật trên nét mặt từng khách hàng.
Bác Tùng Lâm (Tân Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Ngay khi có điện thoại gọi lấy máy từ showroom, tôi đã tức tốc đến thẳng đây ngay vì hôm kia cũng có một lần như vậy mà tới trễ ko lấy được sản phẩm”.Giống bác Lâm, nhiều khách hàng ở showroom Đại Cồ Việt cũng cho biết đã đặt hàng trước và từng chậm chân đôi lần trong việc tới nhận máy trả.
Chị Quyên, quản lý showroom chia sẻ: “Khách tới các ngày này đông hơn trước rất nhiều lần, và mỗi ngày showroom chúng tôi cũng chỉ trả được một lượng máy nhỏ so với đơn đặt hàng trước. Có những người muốn mua 2-3 máy cùng lúc đều phải quay lại vào ngày hôm sau mới có thể lấy đủ sản phẩm”.
Không phải smartphone nào cũng có thể giữ “lửa” sau hai tháng có mặt trên thị trường, nhưng Revo MAX và Revo S2 có lẽ là một ngoại lệ khi các sản phẩm vẫn đang cháy hàng tại Hà Nội và nhen nhóm thổi bùng lên cơn sốt toàn quốc. Sở dĩ có sự ngoại lệ này vì cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có một sản phẩm nào trên thị trường giá rẻ vượt qua được Revo MAX và Revo S2 ở cấu hình chip lõi kép 1GHz và những điểm nhấn như màn hình khổng lồ 5,3inch hay thiết kế siêu mỏng nhẹ từ chất liệu Polycarbonate.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét